Giỏ hàng

Chính sách Bảo Hành

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ BẢO HÀNH SỬA CHỮA SẢN PHẨM
 

Để giúp khách hàng an tòan chọn lựa và trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Calila khi gửi đến khách hàng luôn luôn được đảm bảo chất lượng (hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên Website).
Calila xin thông báo đến quý khách "Chính sách đổi/trả và bảo hàng sửa chữa sản phẩm" trong vòng ngày chi tiết sau:

THỜI GIAN - ĐIỀU KIỆN ĐỔI/TRẢ VÀ BẢO HÀNH SỬA CHỮA SẢN PHẨM

1. Điều kiện đổi/trả sản phẩm

- Sản phẩm không đúng như đã đặt hàng.

- Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất như bị rách, ố vàng, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng, trầy, đứt quai, gãy gót. ... Không đúng theo mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.

- Thời gian đổi trả sản phẩm: 7 ngày hoặc 99 ngày do lỗi nặng không thể bảo hành sửa chữa từ nhà sản xuất.

2. Điều kiện không được đổi/trả sản phẩm

- Sản phẩm bị lỗi do người dùng và bên thứ ba gây tổn hại cho sản phẩm (rách, trầy, đứt quai, gãy gót...) sẽ không được hỗ trợ.

- Không áp dụng hỗ trợ đổi/trả với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, giảm giá, xả kho...

3. Thời gian hỗ trợ bảo hành sửa chữa sản phẩm:

- Sau thời gian hỗ trợ bảo hành sửa chữa: 99 ngày.
- Điều kiện hỗ trợ bảo hành sửa chữa: sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất (điều kiện như đổi/trả sản phẩm)

4. Quy định đổi/trả và bảo hành sửa chữa sản phẩm:

- Giày đổi trả 01 lần duy nhất trong thời gian hỗ trợ (7 ngày hoặc 99 ngày do lỗi nặng không thể bảo hành sửa chữa từ nhà sản xuất).

- Đổi/ trả sản phẩm mới ngang hoặc lớn hơn giá trị của sản phẩm yêu cầu hỗ trợ đổi/ trả. (có thu tiền chênh lệch)

- Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc mua tại hệ thống của hàng Calila và website: www.calila.vn

- Sản phẩm chưa được sử dụng. (nguyên tem nguyên hộp, không dơ bẩn, ...)

5. Điểm điểm đổi/trả và bảo hành sửa chữa sản phẩm

- Áp dụng đổi/trả tại hệ thống Cửa hàng của Calila.

6. Nhiệm vụ của khách hàng

- Có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu xót để hoàn thành việc tiến hành đổi/trả sản phẩm. Khách hàng chỉ trả phí vận chuyển đơn hàng đổi/trả.

HƯỚNG DẪN ĐỔI / TRẢ SẢN PHẨM

1. Đổi/trả sản phẩm tại hệ thống cửa hàng Calila
 

- Khách hàng có thể đổi/trả tại bất kỳ cửa hàng nào trên hệ thống Calila, khi mua trực tiếp hoặc Online (tại Website: Calila.vn) trừ đơn hàng tại hệ thống cửa hàng Đại lý của Calila.

- Đối với Cửa hàng Đại lý của Calila: mua cửa hàng nào đổi/trả tại cửa hàng đó.

-  Khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng Calila và nhờ nhân viên tại cửa hàng hỗ trợ đổi trả sản phẩm dựa trên thông tin quy định đã được Calila cung cấp ở trên.

2. Áp dụng đối với khách hàng mua Online

- Chỉ áp dụng giao dịch tại Website: www.calila.vn và khách hàng vui lòng cung cấp gửi hình ảnh gặp lỗi về địa chỉ mail: cskh@calila.com
- Hotline liên hệ: 1900.8888.30
Sau đó gửi sản phẩm sang bộ phận Bảo Hành & CSKH tại địa chỉ: Số 287 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, TP HCM.